เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
รณรงค์การเลือกใช้สินค้าปลอดสารพิษเพื่อลูกเด็กไทยแข็งแรง

วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

นวัตกรรมเพื่อการมองเห็นและพัฒนาสมองของลูกน้อย

“รักแรก แสนบริสุทธิ์สัมผัสได้จากแววตาของทารกน้อย”
ทารกแรกเกิดสามารถสื่อสารได้ด้วยการจ้องมองและการสบตา ในช่วงแรกทารกจะรับรู้และมองเห็นภาพได้ในระยะเพียง 1 ฟุต เป็นภาพสีขาวดำ เมื่อถึงวัย 3- 6 เดือน ทารกจะพยายามจ้องมอง จดจำ และให้ความสนใจต่อสีสันสดใสและภาพเสมือนจริง
Wee galleryคิดค้นและออกแบบโดยคุณแม่ซึ่งเป็นกราฟฟิกดีไซเนอร์ชาวอเมริกัน โดยศึกษาลักษณะของภาพที่จะสามารถดึงดูดให้เด็กๆ จ้องมองเพื่อนำมาซึ่งการเกิดสมาธิ ช่วยพัฒนาทักษะการมองเห็น สร้างสรรค์โลกแห่งจินตนาการ และเพิ่มเส้นใยสมองให้กับทารกน้อย ด้วยภาพที่เป็นเรื่องราวของบรรยากาศต่างๆ และสัตว์นานาชนิด
Wee gallery : Wall Graphic ผลิตจากพลาสติกPolypropylene ซึ่งเป็นพลาสติกชนิดพิเศษ ปลอดสารพิษ สารตะกั่วและPthalates สามารถย่อยสลายเองได้ตามธรรมชาติและสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ นอกจากจะสามารถเพิ่มทักษะการมองเห็นของทารกแล้ว ยังช่วยตกแต่งผนังให้สวยงามเสมือนวอลเปเปอร์ ในราคาที่ประหยัดและคุ้มค่ากว่า ทั้งยังสามารถเคลื่อนย้ายไปติดตามที่ต่างๆ ได้อย่างไม่จำกัด ทำความสะอาดง่าย เพียงใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆเช็ด ปลอดสารตกค้างที่เป็นอันตรายต่อทารก สีสันสดใสไม่ซีดจาง แม้ผ่านการใช้งานนานนับปี
Wee gallery : Art card ผลิตพิมพ์บนแผ่นลามิเนตเกรดสำหรับอาหารและพิมพ์ด้วยหมึกพิมพ์สกัดจากถั่วเหลืองจึงปลอดจากสารพิษที่จะเป็นอันตรายต่อลูกน้อย โลกแห่งการเรียนรู้ที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ ได้รับการออกแบบให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เติบโตไปพร้อมกับทารกน้อย เป็นเครื่องมือพัฒนาทักษะสำหรับแฟนพันธุ์แท้ของ Wee gallery

สกู๊ปข่าว Wee Gallery ในไทย

http://news.mcot.net/politic/inside.php?value=bmlkPTMwMjIwJm50eXBlPWNsaXA=

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น