เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
รณรงค์การเลือกใช้สินค้าปลอดสารพิษเพื่อลูกเด็กไทยแข็งแรง

วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2553

Orbit Baby Fans around the world!!



รถเข็นความปลอดภัยสูงดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เพื่อประโยชน์และความคล่องตัวสูง
สำหรับคุณพ่อและคุณแม่ยุุคใหม่ที่ข้อมูลข่าวสารไม่แคบและจำกัดเหมือนยุคก่อนๆ


ORBIT BABY ขึ้นชื่อเรื่องนวัตกรรมและมาตรฐานความปลอดภัยที่สูงสุด นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของคุณพ่อและคุณแม่ยุคใหม่ทั่วโลกที่วางใจเลือกใช้รถเข็น ORBIT BABY



Orbit Marathon in USA



บรรยากาศขณะท่องเที่ยว

บรรยากาศจริงขณะใช้จริงของหนู


โปสการ์ดจากคุณพ่อ

หนูเดินเล่นในสวน

คุณแม่ของหนู

นั่งคิดอะไรไปเรื่อยคับ

ผมกับลูกพี่ผมคับ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น