เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
รณรงค์การเลือกใช้สินค้าปลอดสารพิษเพื่อลูกเด็กไทยแข็งแรง

วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2556

Grow ผลิตภัณฑ์เด็กคุณภาพปลอดสารพิษ จาก โกรว วิธ เลิฟ

โกรว คือความตั้งใจที่เราต้องการนำเสนอความเป็นธรรมชาติและปลอดสารพิษบรรจงคัดสรร และมานำเสนอโดยแบ่งเป็น Baby Care, Baby Essentials, Baby Furniture เลือกของใช้ใกล้ตัวอย่างดีและเป็นธรรมชาติ เพื่อลูกของเราและโลกของเรา เมื่อกลางปี 2555 บริษัท โกรว วิธ เลิฟ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์จากใยไผ่ธรรมชาติ Grow Bearboo Collection กับความน่ารักของหมีน้อยที่ผสานกับคุณค่าของใยไผ่ธรรมชาติเกิดเป็นcollection ผ้าสำหรับหนูน้อย Bearboo ออกเเบบอย่างพิถีพิถัน เนื้อผ้าธรรมชาตินุ่มละเอียดพิเศษ ไม่ระคายเคืองผิวทารก ด้วยคุณสมบัติ Anti Bacteria จากเยื่อไผ่ธรรมชาติ100%
ความ น่ารักของหมีน้อย บวกกับความนุ่มนิ่มเเสนสบายของผ้าbamboo ทำให้ bearboo collection by Grow กลายเป็นสินค้าขายดีติดอันดับในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เหมาะเเก่การซื้อฝากอีกด้วย ทำไมต้องGrow Bearboo เลือกผ้าใยไผ่ธรรมชาติ ผ้าที่ทอจากใยไผ่ธรรมชาตินั้นมีความนุ่มสบายผิว อีกทั้งยั้งมีคุณสมบัติธรรมชาติพิเศษในตัวที่ช่วยในการป้องกันและลดการสะสม ของเชื้อแบคทีเรีย ป้องกันไรฝุ่น ระบายอากาศได้ดี ซึมซับน้ำได้ดีกว่าผ้าคอตต้อน 3-4 เท่า จึงเหมาะสำหรับลูกน้อยที่มีผิวบอบบางเเพ้ง่าย ต้นไผ่เติบโตในธรรมชาติ โดยไม่ต้องใช้สารใดๆ หรือ ใช้ยาใดๆ เรียกได้ว่าใยไผ่ธรรมชาติที่นำมาทอผ้าที่ได้มาจากต้นไผ่นั้นธรรมชาติ100% สินค้า Grow Bearboo มีให้เลือกหลากหลายมากมายทั้งของคุณเเม่คุณลูก
ผ้าห่มหนูน้อย Bearboo Blanket นุ่ม สบาย ด้วยผิวสัมผัสนุ่มจากใยไผ่ธรรมชาติ ไม่ระคายเคืองผิว
ผ้าห่มแบบมีหมวกหนูน้อย Bearboo Hooded Towel / Baby wrap ผ้าห่อตัวสำหรับแรกเกิด นุ่ม สบาย ด้วยผิวสัมผัสนุ่มจากใยไผ่ธรรมชาติ ไม่ระคายเคืองผิวหนูน้อย
ถุงนอนหนูน้อย Bearboo Sleeping Bag นุ่ม สบาย ด้วยผิวสัมผัสนุ่มจากใยไผ่ธรรมชาติ ไม่ระคายเคืองผิวหนูน้อย ไซส์ออกแบบพิเศษให้ใช้ได้ตั้งเเต่เเรกเกิด-2 ปี
ผ้าเช็ดหน้าเเละตัวหนูน้อย Bearboo face towel นุ่ม สบาย ด้วยผิวสัมผัสนุ่มจากใยไผ่ธรรมชาติ ไม่ระคายเคืองผิวหน้าหนูน้อย คุณเเม่จึงวางใจหายห่วง สามารถใช้เช็ดทำความสะอาดหน้าเเละตัวทารก
แผ่น ซับน้ำนมแบบซักได้ของ โกรว นั้นผลิตจากออกแบบและตัดเย็บอย่างประณีตเพื่อการใช้งานที่ีมีประสิทธิภาพ ไม่เขยื้อนง่าย นุ่มสบาย จากผ้าใยไผ่ ธรรมชาติและมีคุณสมบัติแอนตี้แบคทีเรียตามธรรมชาติ ผสานกับผ้าชนิดพิเศษด้านนอกป้องกัน น้ำนมเปื้อนมาเลอะเสื้อผ้าด้านนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ “maternity in mind design”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น