เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
รณรงค์การเลือกใช้สินค้าปลอดสารพิษเพื่อลูกเด็กไทยแข็งแรง

วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2555

GROW "Raising Baby Greenly"

มาตรฐานยุโรป ราคาคุ้มค่าเพื่อคนไทย เลือกของใช้ใกล้ตัวอย่างดีและระมัดระวัง เพื่อลูกของเราและโลกของเรา และสิ่งที่สำคัญที่สุดในใจเรา คือความปลอดภัยและเป็นธรรมชาติที่สุดเพื่อลูกน้อยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
โกรว - ฟองน้ำธรรมชาติแท้ๆ ส่งตรงจากทะเลเมดิเตอเรเนี่ยน ซึ่งเป็นแหล่งที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่ามีคุณภาพสูงที่สุด เราคัดเฉพาะเกรดที่มีลักษณะสด อายุน้อย เนื้อจะมีลักษณะละเอียด นุ่มนวลไม่ระคายผิวทั้งยังเหนียว เนื้อแน่น มีรูพรุนขนาดเล็ก ไม่ยุ่ยง่าย ทนทาน ใช้งานได้นานกว่า ไม่เหมือนฟองน้ำเกรดทั่วไปในท้องตลาด เราได้คัดเกรดที่ดีที่สุดเท่านั้นมานำเสนอในขนาดตั้งแต่ GRO001 size L ราคา 590 บาท GRO002 size XLราคา 790 บาท GRO003 size XXL ราคา 890 บาท
GRO004 ชุดหวีผมและดูแลผมหนูน้อย จากธรรมชาติ 100% ปราศจากสารเคมี, ปราศจากพลาสติก ราคา 590 บาท ขนแปรงธรรมชาตินุ่มพิเศษ เหมาะกับผมของทารกน้อย ด้วยขนธรรมชาตินี้เองที่มีสารบำรุงตามธรรมชาติเคลือบอยู่ที่ขน เมื่อนำมาหวีที่ผมหนูน้อยจะช่วยกระตุ้นการทำงานของเส้นผมและหนังศรีษะให้หนังศรีษะแข็งแรง เส้นผมดกแข็งแรงเป็นเงางาม เซตประกอบด้วย: หวีแปรงด้ามไม้ขนแปรงทำจากขนแพะอย่างดี + หวีสางซี่เล็กทำจากไม้ วิธีใช้ ใช้หวีบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะเด็กน้อย ใช้ได้ตั้งแต่ 0 y+

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น